Tùy chỉnh tập tin PDF tất cả trong một
Gửi ngày 2 tháng 2 năm 2012

CAD KAS PDF Editor là công cụ chỉnh sửa tập tin PDF hiệu quả với nhiều công cụ cho phép thay đổi nội dung, mã hóa, chèn ảnh, cắt trang(cropt), tách, nối, xuất file PDF sang world hay excel...

CAD KAS PDF Editor là một công cụ văn phòng tuyệt vời cho việc xử lý các file Adobe PDF. Bạn có thể dễ dàng di chuyển và phóng to văn bản và hình ảnh và bạn có thể chỉnh sửa các khối văn bản, chèn văn bản, dòng trống hoặc thay đổi dòng một cách tự do, giống như một trình soạn thảo văn bản hoặc trình xử lý hoàn chỉnh.Bạn có thể sử dụng chương trình để đọc và viết các tập tin PDF được mã hóa theo ý của riêng bạn.
Những tính năng đáng chú ý là nâng cấp khả năng xử lý đối tượng vector với con trỏ, hổ trợ font unicode, Cropt trang, Scan trang mới và bút viết ghi chú cho văn bản.
Điểm cộng: Một lượng lớn các thiết lập và các tùy chọn cho văn bản và chỉnh sửa hình ảnh, thêm ảnh vào văn bản, thêm trang , xóa hay tách trang và xuất file ra định dạng .DOC (MS Word, Excel) hoặc các định dạng khác như text, ảnh Bmp.
 
Với dung lượng chương trình chỉ 5,1 Mb đây là công cụ hữu ích để bạn dễ dàng tùy biến nhanh chóng các tập tin PDF.

Print In tin
Download CTIM - Diễn Đàn Tin Học CTIM